บทความต่อไปนี้คือการทำสมาธิสติผมปฏิบัติเป็นครั้งคราวเมื่อฉันต้องการให้"ยกสติ"เพื่อเพิ่มเคมีสุขภาพเลือดของฉันของเลือดไหลและปรับปรุงระบบไหลเวียนเลือดทำงานโดยรวมของฉันเพื่อสุขภาพที่ดีที่สุด

ในฐานะที่เป็นสองเวลารอดชีวิตของผู้ป่วยหัวใจแบบเปิดที่ 39 อายุผมภาระผูกพันในการตรวจสอบสุขภาพของเลือดของฉันทั้งสองตามที่กำหนดในหัวใจของฉันที่จะรักษาอัตราส่วน Protime เลือดของฉัน (เทียบกับความหนาบางของเลือดของฉัน) เพื่อป้องกันไม่ให้เลือดอุดตันและยังเป็นส่วนหนึ่งของการปฏิบัติความตั้งใจใส่ใจในการควบคุมอำนาจรักษาตัวเองของความคิดการเชื่อมต่อร่างกายที่เราทุกคนมีสิทธิ์เข้าใช้ของฉันและเป็นส่วนบุคคลที่รับผิดชอบในการเพิ่มประสิทธิภาพ

สำหรับการทำสมาธินี้คุณจะต้องส่วนผสมไม่กี่

1) อย่างน้อย 5 นาที
2) สถานที่ที่สงบเงียบสงบเพื่อนั่งสมาธิ
3) ซันไชน์
4) อากาศบริสุทธิ์โดยไม่ต้องแออัด
5) ความตั้งใจสติ
6) การเปิดใจ

เริ่มต้นด้วยการหาสถานที่เงียบสงบที่คุณจะสัมผัสกับแสงแดดปริมาณปานกลาง ซึ่งอาจเป็นสนามหลังบ้านของคุณในบ้านศาลของอาคารสำนักงานของคุณหรือถ้าคุณอาศัยอยู่ในเมืองชั้นใน … ที่จอดอยู่ใกล้กับบ้านของคุณ

ถัดไปนั่งอยู่ในตำแหน่งที่สะดวกสบายหันหน้าไปทางดวงอาทิตย์เพื่อให้คุณสามารถรู้สึกแดดร้อนผิวหน้าของคุณ

คุณอาจจะตระหนักถึงเวลาที่คุณได้วางลงบนชายหาดหรือจับรังสีไม่กี่ตัวแบ่งของคุณได้อย่างไรเมื่อตาของคุณถูกปิดคุณยังสามารถเห็นการเรืองแสงสีแดงอ่อนส่องผ่านฝาปิดตาของคุณเป็นตาของคุณ ยังคง"เห็น"แต่ที่จริงแล้วเห็นแสงแดดส่องผ่านเปลือกตาของคุณ

การเริ่มต้นให้สั้นลงจ้องมองดวงอาทิตย์แล้วปิดตาของคุณ คุณจะเห็นจุดสว่างของแสงที่ได้รับความประทับใจต่อจิตภายในของคุณซึ่งเป็นจริงสะท้อนแสงของดวงอาทิตย์เช่นเมื่อคุณมองไปที่หลอดไฟสว่างที่สร้างความประทับใจของแสงในใจของคุณเมื่อคุณปิดตาของคุณ

นี้มุ่งเน้นที่การจุดไฟเป็นมันจางไปถึงใจกลางจักรคิ้วของคุณเพื่อวัตถุประสงค์ในการนี้การทำสมาธิ> (ตั้งใจสติ.)

ณ จุดของความเข้มข้นนี้เราจะให้ความสำคัญกับการไหลเวียนโลหิตของคุณที่แท้จริงเป็นไฟผ่านแสงแดดส่องผ่านเปลือกตาของคุณ

เป็นมนุษย์, ร่างกายของเราถูกออกแบบมาเพื่อดูดซับสารอาหารจากดวงอาทิตย์ ฉันจะไม่ไปเข้าสู่กระบวนการทางชีวเคมีที่เกิดขึ้นที่นี่เพราะตราบใดที่เรารู้ว่าเราดูดซับสารอาหารเพื่อสุขภาพเช่นวิตามินดีจากแสงแดด … ที่จริงทั้งหมดที่เราจำเป็นต้องรู้เพื่อการปฏิบัติสติสมาธินี้

ในขณะที่คุณจะเห็นว่าเป็นการเรืองแสงสีแดงปรากฏผ่านทางด้านหลังของเปลือกตาของคุณให้ความสำคัญกับรายละเอียดของเงาและแสงที่ปรากฏให้มีลักษณะเหมือนเซลล์เม็ดเลือดที่ไหลผ่านเปลือกตาของคุณ

ที่จริงแล้วรูปทรง, รูปแบบ, ศิลปะ, จิตใจและหลอดเลือดดำเหมือนลำธารมีอักษรการหักเหของแสงที่เกิดจากการไหลเวียนของเลือดที่ไหลผ่านเปลือกตาแท้จริงของคุณเป็นดวงอาทิตย์ส่องผ่านพวกเขา

ในที่สุดแล้วเซลล์เลือดที่ไหลผ่านเปลือกตาของคุณจะมาถึงที่หัวใจขาของคุณและสมองของคุณเป็นของคุณไหลเวียนของเลือดไหลเวียนทั่วร่างกายของคุณทั้งหมดและรีไซเคิลตัวเอง 3 ครั้งทุกนาที

เมื่อคุณสังเกตเห็นเลือดที่ไหลผ่านเปลือกตาของคุณถูกส่องสว่างจากดวงอาทิตย์คุณที่สุดจะแจ้งให้ทราบว่ารูปทรงที่ดูเหมือนสุ่มจะสุ่มยังจะไหลในทิศทางบางอย่างเป็นสีเลือดดังต่อไปนี้ในกระแสเลือดตามธรรมชาติของหลอดเลือดดำและเส้นเลือดฝอยที่ ภายใต้พื้นผิวของคุณหนังตา

ในระหว่างการทำสมาธิสตินี้เน้นความตั้งใจของคุณบนเปลือกตาเลือดที่ไหลอยู่ตลอดเวลาของคุณผ่านทางและเดินทางไปทุกส่วนอื่น ๆ ของร่างกายของคุณ

ทั้งหมดในขณะที่หลอดเลือดที่ส่งผ่านเปลือกตาของคุณจะถูก transmutating แสงแดดและส่งไปยังทุกส่วนอื่น ๆ ของร่างกายของคุณผ่านทางระบบไหลเวียนเลือดของคุณ

ขณะนี้การฝึกสมาธิสติความตั้งใจโฟกัสลงในเซลล์ของเลือดที่ส่งผ่านไปในแต่ละตาของคุณและพูดคุยกับมัน reciting affirmations สุขภาพเช่น;"เป็นเซลล์เลือดแต่ละผ่านเปลือกตาของฉันก็จะดูดซับสารอาหารสุขภาพทั้งหมดจากดวงอาทิตย์ที่ความต้องการของร่างกายของฉันและสามารถเรียกคืนสารเคมีในเลือดของฉันเพื่อสุขภาพที่สมบูรณ์แบบเลือดนับเม็ดเลือดแดงและสีขาวของฉัน. ที่จะสุขภาพ. ระดับคอเลสเตอรอลที่ดีที่สุดของฉันคือ. เลือดของฉันต่ออายุตัวเองและฟื้นฟูเลือดส่งสารอาหารที่จำเป็นเพื่อทุกส่วนของร่างกายของฉันแบกด้วยแสงของดวงอาทิตย์!"

ใช่เป็นจริง! และนอกจากนี้ยังเป็นความจริงที่ว่าผิวของเราดูดซับรังสีจากดวงอาทิตย์ที่จะดื่มด่ำกับสารอาหารที่สำคัญเช่นกัน เลือดของจริงดูดซับแสงจากดวงอาทิตย์เป็นสารอาหารที่เราดูดซับจากดวงอาทิตย์ถูกเปลี่ยนและส่งมอบให้กับร่างกายของเราเป็นตัวของเราจะแปลงพลังงานแสงเป็นทรัพยากรทางด้านโภชนาการที่จริงเราต้องทำงานที่สุขภาพที่ดีที่สุดของเรา

การปฏิบัตินี้ง่ายสุขภาพเลือดสติสมาธิสำหรับ 5-20 นาทีอย่างน้อยหนึ่งครั้งต่อสัปดาห์และไม่เพียง แต่คุณจะรู้สึกสดชื่นมากขึ้นและมีชีวิตอยู่ในขณะที่คุณเพิ่มขึ้นการสื่อสารผ่านความตั้งใจมีสติอยู่ระหว่างจิตสำนึกของคุณและเซลล์ของร่างกายของคุณ, คุณมักจะปรากฏเป็นผิวมีสุขภาพดีของคุณคานกับ บริษัท โกลว์สุขภาพ

หากคุณอาศัยอยู่ในสภาพอากาศที่ร้อนเช่นทะเลทราย Sonoran เหมือนที่ผมทำใน Tucson, AZ, ให้แน่ใจว่าจะ จำกัด การแสดงผลให้กับดวงอาทิตย์เพื่อที่จะไม่เกินกว่าระดับที่มีสุขภาพดี เราทุกคนต้องจำนวนหนึ่งของแสงดวงอาทิตย์ทั้งจำทั้งปรับได้รับสารอาหารจากดวงอาทิตย์และจะดี … รู้สึกสนุกกับการมีชีวิตอยู่และดวงอาทิตย์ส่องแสงบนใบหน้าของเรา แต่มากกว่าการสัมผัสกับแสงแดดจะมีผลข้างเคียงเช่นกัน ดี Live!

ให้ความช่วยเหลือคุณใน quieting ใจของคุณสำหรับการทำสมาธิสตินี้คุณสามารถดาวน์โหลดเพลงแนะนำตัวอย่างการทำสมาธิฟรีคุณสามารถโหลดลงในเครื่องเล่นของคุณ mp3 ที่จะใช้กับคุณเมื่อคุณพบว่ามีสถานที่สงบเพื่อทำสมาธิเจริญสตินี้ เพียงไปที่ http://www.MyMonkBuddy.com ดาวน์โหลด 5 นาทีลม Twilight"ฟรีเพลงการทำสมาธิ"MP3 และวงในของคุณ mp3เล่นเป็นเวลาระยะเวลาของคุณเลือกที่จะทำสมาธิ

ที่โดดเด่นที่หลักของการนี้ใช้เวลา 5 นาทีตัวอย่าง"ทไวไลท์ Wind", คือเทคโนโลยีด้านเสียงที่เรียกว่า parallax (TM) Neurotechnology เสียงที่ถูกออกแบบมาเพื่อผ่อนคลายคุณลึกมากและไม่สิ่งมหัศจรรย์เพื่อลดความเครียดในชีวิตประจำวันของคุณต้องกังวลและความวิตกกังวล parallax (TM) จะปรับ Hemispheres อักษรด้านซ้ายและด้านขวาของสิ่งที่มีอิทธิพลต่อสมองของคุณ neuroscientists เรียกว่า"synchrony สมอง"และ"การประสาน hemispheric" It 'sเวลาในการรักษาและปล่อยให้ไปของความเครียดของโลก!