คนมักจะไม่คุ้นเคยกับการทำสมาธิหรือโยคะคิดว่ามันจะยากมากที่จะพยายามที่จะนั่งสมาธิ บางทีพวกเขาอาจจะใส่ออกจากภาพของชายชราคนซึ่งนั่งไขว่ห้างหรืออ่อนนุ่มมีหนวดมีเคราภรรยาบ้านคนชั้นกลางใน leotards การแสดงท่าทางทางร่างกายดูเหมือนว่าเป็นไปไม่ได้ลง ณ ห้องประชุมคริสตจักรในท้องถิ่นทุกเย็นวันพุธ แต่ข่าวดีคือว่านี่ไม่ใช่กรณี. การทำสมาธิสามารถปฏิบัติได้อย่างง่ายดายโดยไม่จำเป็นต้องของการดัดร่างกายของคุณที่มุมขวาในขณะที่reciting mantras และคาวบ้านของคุณด้วยธูป

โยคะเป็นคำภาษาสันสกฤตว่านั้นหมายถึงว่ายูเนี่ยนหรือในภาษาอังกฤษธรรมดา, เป็นรถสำหรับการเชื่อมต่อของร่างกายเพื่อจิตวิญญาณ มีชนิดที่แตกต่างของโยคะที่เกิดจากโรงเรียนต่างๆของศาสนาฮินดูและพุทธเป็น yogas บางชนิดเช่นหะฐะโยคะ, ซึ่งส่วนใหญ่เป็นทางกายภาพในธรรมชาติเหมือนคนอื่น ๆ ในขณะที่ราชาโยคะมีความสำคัญกับการคิดเป็นยานพาหนะสำหรับยูเนี่ยนหรือการเชื่อมต่อของจิตและวิญญาณ ดังนั้นจึงเป็นกรณีที่หลายภาพและความคิดที่เชื่อมโยงกับคนที่มาใหม่การทำสมาธิและโยคะเป็นส่วนหนึ่งของโบสถ์ของเทพเจ้าทั้งหลายกว้างและแตกต่างกันของการปฏิบัติทางจิตวิญญาณที่สามารถใช้เวลาหลายปีเพื่อหลัก แต่การปฏิบัติ meditational ง่ายสามารถทำได้โดยไม่ต้องฝึกอบรมอย่างเป็นทางการใด ๆ , การศึกษาภายใต้คุรุหรือดัดร่างกายของคุณ ไปข้างหลังมากในการใช้ความรู้สึกไม่สบายของคุณเอง กฎทองคือ : ถ้าโยคะหรือ meditational วิธีทำให้คุณไม่สบายใจหรือเป็นสิ่งที่ยากเกินไปแล้วทิ้งไว้และลองสิ่งอื่น ๆ อีกมากมายง่าย

หนึ่งในวิธีที่ง่ายที่สุดเพื่อให้เกิดการผ่อนคลายของรัฐหรือสูง meditational สามารถจำแนกตามการฟังเพลงใหม่อายุหรือผ่อนคลาย เพลงยุคใหม่เป็นประเภทที่พบบ่อยที่สุดของเพลงที่ใช้เพื่อช่วยในการทำสมาธิ องค์ประกอบของดนตรีที่ตัวเองสามารถช่วงจากพื้นผิวโดยรอบเรียบง่ายสีสันสวยงามมีลีลาและชนกลุ่มน้อยมักจะ ผมขอแนะนำว่าสำหรับเพลงเริ่มต้นที่บรรยากาศ แต่ไม่ยุ่งเกินไปควรจะถูกใช้เป็นเครื่องมือในการทำสมาธิ นี่คือเพราะเป็นเรื่องยากที่จะยังคงใจหากยังไม่มีการชกเป็นเพลงที่มีการรบกวนจึงน้อยลง แต่ยังให้การโฟกัสเงียบสงบสำหรับจิตใจที่จะยังคงเพื่อที่จะสามารถเข้าสู่สภาพผ่อนคลายสำหรับฝึกโยคะครั้งแรกของคุณ

สำหรับการทำสมาธิกำปั้นของคุณแล้วผมจะแนะนำให้นั่งอยู่บนเก้าอี้ตัวตรงมือทั้งสองหงายขึ้นหรือคว่ำหน้าลงบนตักของคุณกับของคุณเป็นสิ่งที่สบายที่สุด ฉันยังพบว่ามีประโยชน์ต่อแสงเทียนน้อยหนึ่งและแม้ว่าบางคนไม่ชอบกลิ่นของธูปที่จะสามารถเอื้อมากในการกระตุ้นรัฐชอบคิด สำหรับเพลงที่อาจเป็นประโยชน์ในการสวมใส่หูฟังโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้ามีการรบกวนในบริเวณใกล้เคียงเช่นเกิดการระคายเคืองของเปลือกไม้ของเพื่อนบ้านสุนัขของคุณหรือเสียงของการเข้าชมจากภายนอก เมื่อเพลงเริ่มลองเพื่อล้างความคิดของคุณความคิดที่เฉพาะเจาะจงหรือการรบกวนใด ๆ ทางหนึ่งที่จะทำเช่นนี้คือการคิดการเผาไหม้เทียนในศูนย์กลางของคิ้วของคุณ นี้ควรจะทำกับตาปิดแน่นอน เมื่อคุณมีความสะดวกสบายผ่อนคลายและความสำคัญกับธรรมชาติสงบเงียบของเพลงและความคิดของความเงียบสงบของคุณแล้วคุณควรลองเทคนิคการหายใจง่ายๆ ประการแรกวาดในลมหายใจลึก ๆ และค้างไว้หลายวินาที หลังจากที่โฮลดิ้ง, การปล่อยลมหายใจออกข้างนอกของคุณอย่างช้าๆและใจเย็นก่อนที่จะทำซ้ำกระบวนการ ทำเช่นนี้หลายครั้งตามที่คุณสะดวกสบายสามารถพยายามที่จะมุ่งเน้นไปที่เทียนถ้าใจของคุณ strays มันจะทำให้คุณมี ถ้าคุณต้องการคุณอาจบอกว่าคำบางคำที่คุณหายใจเช่น'ทาง'และ'ในขณะที่คุณหายใจออก,'เพื่อพระเจ้า ถ้าคุณไม่ชอบใช้คำว่าพระเจ้า, เปลี่ยนให้เป็นความสงบสุขหรือสิ่งอื่น ๆ ที่คุณจินตนาการ

เมื่อคุณพยายามหลายรอบของการหายใจนี้และมุ่งเน้นของจิตใจคุณจะพบว่าการเสริมด้วยบรรยากาศและเพลงสบายคุณจะแท้จริงลอยไปในสภาพผ่อนคลายและชอบคิดลึก ลองฝึกวิธีนี้ทุกครั้งที่คุณรู้สึกว่าต้อง มันไม่ยากที่คุณไม่ได้เข้าชั้นเรียนและครูผู้สอนเท่านั้นที่คุณต้องการคือตัวคุณเอง