การทำสมาธิอยู่เสมอเป็นสิ่งที่ดีที่จะทำ แต่จะช่วยบรรเทาความเครียดและกลายเป็นที่ผ่อนคลายและมุ่งเน้น คุณสามารถนั่งสมาธิได้ทุกที่ที่บ้านหรือในสำนักงานเพียงตราบใดที่คุณมีบางแห่งที่ไม่มีใครสามารถรบกวนคุณและค่อนข้างที่จำเป็นต้องได้รับการ

คุณสามารถใช้ทุกประเภทของสิ่งที่จะช่วยให้คุณนั่งสมาธิ, ห้องมืดเป็นเสมอดีและจะช่วยให้มีสมาธิเมื่อมีแสงเป็นสีดำหรือหมองคล้ำ คุณสามารถมีไฟเผาไหม้เทียนธูปเป็นกลิ่นที่คุณสามารถช่วยผ่อนคลายและหากคุณต้องการบางเพลงนุ่มเงียบสงบ แต่ให้แน่ใจว่ามีเพลงไม่มีเนื้อเพลงหรือคุณจะสิ้นสุดลงพร้อม ๆ กันในหัวของคุณแทนที่จะเป็น meditating

หากคุณเพิ่งเริ่มออกและพยายามที่จะเรียนรู้วิธีการนั่งสมาธิหรือคุณเคยมีปัญหาในการล้างความคิดของคุณใจของทุกสิ่งที่ดีที่จะทำคือการเริ่มต้นจากเท้าของคุณและทำงานให้คุณทางร่างกายของคุณอย่างช้าๆผ่อนคลายแต่ละส่วนหนึ่งของคุณ จากนั้นผ่อนคลายเมื่อสมาธิในการหายใจของคุณคุณจะพบว่านี้จะช่วยให้ หายใจเป็นหนึ่งในส่วนที่สำคัญที่สุดของการไกล่เกลี่ย แต่ตรวจสอบให้แน่ใจว่าพวกเขาจะหายใจลึกยาวและผ่อนคลายมากขึ้นกับแต่ละคน

เสมอให้แน่ใจว่าคุณแจ้งให้คนที่คุณกำลังจะถูกทิ้งให้อยู่คนเดียวเมื่อคุณจะไปนั่งสมาธิตามที่อาจเป็นอันตรายได้ถ้าคนที่คุณก็ startles ใช้โทรศัพท์ออกจากเบ็ดให้เปิดทีวีหรือปิดลงและไม่ได้นั่งสมาธิในขณะที่มีเด็กไปมาให้คุณจะไม่ได้รับชิ้นส่วนและค่อนข้างเมื่อมีเด็กถึงสิ่งที่พวกเขาอยู่ในเตียงหรือที่โรงเรียนไปรำพึง
การแสดงยังดีเมื่อคุณนั่งสมาธิ; คุณสามารถที่ตัวเองทุกที่ที่คุณอยากจะเป็นเช่นเกาะร้าง, ชายหาด, ป่าหรือแม้กระทั่งการทำงานผ่านสาขาเต็มรูปแบบของดอกไม้ที่คุณชื่นชอบ

ถ้าคุณยังใหม่กับการมองเห็นไม่ได้บังคับ เริ่มต้นเล็ก ๆ เช่นแสงสีขาว, เริ่มต้นด้วยมันเป็นจุดเล็ก ๆ และดูมันเจริญเติบโตที่ใหญ่กว่าและใหญ่กว่า จากนั้นเมื่อคุณได้รับการแขวนของที่คุณสามารถเริ่มต้นด้วยภาพสิ่งอื่น ๆ และอีกไม่นานคุณจะได้รับการวางกลับบนต้นปาล์ม, บนเกาะเขตร้อนที่กำลังมองหาแม่น้ำสีฟ้าใสกับตกน้ำและการอ่านหนังสือเล่มโปรดของคุณ