ผมอ่านบทความในวารสารการแพทย์อเมริกันไม่กี่วันที่ผ่านมาที่พูดคุยกันเกี่ยวกับวิธีการรักษาใจของคุณที่ใช้งานและปรับปรุงความเข้มข้นของคุณจะช่วยให้คุณตามที่คุณได้รับเก่ากว่า จุดเน้นของการศึกษาถูกมองว่าคนอายุ 70​​ บวกสามารถให้จิตใจของพวกเขาอยู่ที่ใช้งานโดยการปรับปรุงความเข้มข้นของพวกเขา มีเทคนิคสมาธิง่ายๆที่คุณสามารถใช้ในการปรับปรุงความเข้มข้นของคุณว่าหากคุณปฏิบัติเป็นประจำจะช่วยให้จิตใจของคุณจะยังคงมีอยู่ความสูงต่ำ

มีสมาธิใช้เป็นสองเทคนิคสำหรับการปรับปรุงความเข้มข้นที่ง่ายต่อการ เทคนิคแรกคือการใช้เทคนิคการทำสมาธิจำนวน; เทคนิคที่สองคือการใช้เทคนิคการสร้างภาพวัตถุการทำสมาธิ

เทคนิคการทำสมาธิจำนวน :

ขั้นตอนแรกในกระบวนการทำสมาธินี้คือการหาสถานที่ที่สะดวกสบายในการนั่งและปิดตาของคุณ การรบกวนที่อาจเกิดขึ้นเป็นปัญหาใหญ่เพราะด้วยเทคนิคนี้คุณจะถูกท้าทายโดยเสียงทั้งภายในและภายนอก พร้อมทั้งเทคนิคเหล่านี้ผมขอแนะนำให้คุณไม่ได้ใช้เพลงการทำสมาธิ

ในขั้นตอนต่อไปนี้เป็นเทคนิคการทำสมาธิเพื่อให้มั่นใจว่าหลังของคุณตรงกับท่าทางที่ดี เริ่มต้นด้วยการหายใจช้าและเบา ในขณะที่คุณกำลังหายใจเมื่อหายใจออกลมหายใจเห็นภาพที่หนึ่งในใจของคุณ เมื่อคุณเห็นตัวเลขแล้วหายใจเข้าขณะที่คุณกำลังมุ่งเน้นไปที่หนึ่ง, หายใจออกแล้วเห็นภาพสองจำนวน ดำเนินการต่อลมหายใจและแสดงผลแต่ละจำนวนจนกว่าจะถึงหนึ่งร้อย เมื่อคุณมาถึงหนึ่งร้อยก็อาจจะหยุดเซสชันการทำสมาธิ

นี่คือการจับแล้วคุณจะไม่สามารถดำเนินการต่อไปยังหมายเลขถัดไปจนกว่าคุณจะได้มุ่งเน้นไปที่หมายเลขก่อนหน้านี้ หากเมื่อใดก็ได้ในระหว่างการสร้างภาพของคุณที่เดินใจของคุณหรือเริ่มคิดเกี่ยวกับสิ่งที่อื่นคุณต้องหยุดการนับและเริ่มต้นจากอันดับหนึ่งอีกครั้ง

วัตถุประสงค์ของการใช้เทคนิคนี้คือการช่วยรักษาความเข้มข้นของคุณและให้แน่ใจว่าคุณคงมุ่งเน้นไปที่ตัวเลขที่คุณกำลังนับ คุณจำเป็นต้องฝึกเทคนิคนี้จนกว่าจะมีการนับสามารถหนึ่งแสนโดยไม่สูญเสียความสำคัญกับครั้งแรกไป ดำเนินต่อไปเพื่อปฏิบัติเทคนิคนี้จนกว่าคุณจะได้เข้าใจมัน

เมื่อคุณได้เข้าใจและมีเทคนิคนี้เน้นการควบคุมมากกว่าคุณแล้วขั้นตอนต่อไปคือการใช้เทคนิคการสร้างภาพวัตถุ

การแสดงวัตถุเทคนิค :

เทคนิคการสร้างภาพวัตถุที่ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยให้คุณเห็นภาพวัตถุ ในการเริ่มเทคนิคนี้จะเริ่มต้นทำสมาธิของคุณได้เช่นเดียวกับการทำสมาธิเซสชั่นอื่น

ขั้นตอนแรกคือภาพของวัตถุทั่วไปที่คุณรู้เช่นดอกไม้, รถยนต์หรือถ้วย คุณจะพบว่าตอนที่คุณได้ลองใช้เทคนิคการสร้างภาพวัตถุที่ใช้วัตถุอย่างง่ายจะทำให้ชีวิตง่ายขึ้นเพื่อช่วยรักษาความสำคัญและความเข้มข้นในระหว่างการทำสมาธิเซสชั่น

ระหว่างช่วงการทำสมาธิของท่านจะต้องเห็นภาพวัตถุโดยแท้จริงวาดด้วยใจของคุณ เริ่มต้นด้วยโครงร่างให้แน่ใจว่ามันดูเป็นความสวยงามที่สุดเท่าที่ทำได้ แสดงภาพของรูปร่างของวัตถุของสีของวัตถุ, รูปภาพหรือวัตถุสีบนพื้นผิวของวัตถุเช่นไม่ว่าจะเรียบหรือหยาบ ไม่ว่าจะมีคำใด ๆ บนวัตถุแล้วหมุนวัตถุบนแกน 3D ในขณะที่คุณมีภาพของวัตถุการทดสอบเพื่อดูว่าวัตถุมีกลิ่นที่แตกต่างในใจของคุณ แสดงภาพที่กลิ่นอย่างชัดเจนในใจของคุณ

ตอนนี้ในระหว่างช่วงการทำสมาธิการมองเห็นควรที่จุดใด ๆ ที่คุณสูญเสียความสำคัญและเห็นภาพในสิ่งอื่น เพียงแค่หยุดขั้นตอนการสร้างภาพและการเริ่มต้นอีกครั้งโดย redrawing วัตถุในใจของคุณ ดำเนินการต่อขั้นตอนนี้เป็นเวลาสิบนาทีในแต่ละวันจนคุณสามารถที่จะเห็นภาพวัตถุได้โดยไม่ต้องฟุ้งซ่าน คุณควรใช้เทคนิคนี้ถึงวันที่คุณสามารถนั่งสมาธิถึงยี่สิบนาทีเทคนิคการทำสมาธิวันนี้โดยใช้

เทคนิคการทำสมาธิจำนวนและการสร้างภาพวัตถุเทคนิคการทำสมาธิได้รับการออกแบบเพื่อช่วยให้โปรแกรมจิตใจของคุณมีสมาธิ ยิ่งคุณฝึกเทคนิคการไกล่เกลี่ยนี้ความเข้มข้นของคุณจะกลายเป็นดีขึ้นและง่ายขึ้นก็จะมุ่งเน้นที่จะบรรลุในระหว่างนั่งสมาธิของคุณ