ถ้าคุณไม่เคยถือปฏิบัติมาก่อน แต่คุณต้องการทดลองใช้งานต่อไปนี้เป็นบางชนิดที่เริ่มต้นทำสมาธิทั้งหมดที่ประสบความสำเร็จในการทำสมาธิยังสามารถพยายาม. การทำสมาธิไม่จำเป็นต้องเป็นเรื่องยากเพื่อให้ทุกคนบอกคุณว่าเป็นผิดพลาดอย่างไม่มีการลด

บางครั้งการทำสมาธิเป็นเรื่องง่ายเหมือนกับการฟังเพลงการทำสมาธิและลอยออกไปและเงียบสงบสถานที่เงียบสงบที่จะทำให้คุณรู้สึกสดชื่นอย่างสมบูรณ์เมื่อช่วงมากกว่า ในบางครั้ง คุณอาจต้องพูดซ้ำแล้วซ้ำอีกมนต์อีกครั้ง มันตราคืออะไรมากกว่าคำเฉพาะเช่นอ้อม (สะกด Aummm), ซ้ำ ๆ กันในเรื่องต่อเนื่องซึ่งจะสร้างแรงสั่นสะเทือนที่หัวของคุณที่จะช่วยกระตุ้นสมองในลักษณะที่เป็นประโยชน์ แต่ในเวลาอื่น ๆ คุณก็ฟังเทปหรือซีดีที่คู่มือพูดถึงคุณผ่านร้ายแรงของการออกกำลังกายของใจเพื่อการพักผ่อนและความเครียด de – คุณสมบูรณ์

การทำสมาธิประเภทแรกเรียกว่าด้วยชื่อจำนวนมาก : เรกิสมาธิเพลง> เพลงการทำสมาธิโยคะ, การทำสมาธิผ่อนคลาย คุณทั้งซื้อเทปหรือดาวน์โหลด mp3s ไม่กี่ได้ฟรี (ทางกฎหมายอย่างสมบูรณ์) และการเล่นที่ผู้เล่นของคุณในรูปแบบ MP3 หรือ iPod คุณจำเป็นต้องอยู่ในตำแหน่งที่ผ่อนคลายด้วยการหยุดชะงักไม่มีการใด ๆ เพียงแค่ฟังเพลงที่ผ่อนคลายและปล่อยให้ใจของคุณหลง ไม่ได้เรื่องอะไรมาทางความคิดของคุณเพียงแค่ให้พวกเขาได้ พวกเขาจะไปและคนใหม่จะใช้สถานที่ของพวกเขาและที่ตกลง ในที่สุดความคิด, จิตรพูดพล่อยของจิตใจของคุณจะลดลงและคุณจะสามารถที่จะเพียงแค่เป็น คุณจะตื่นผ่อนคลายขึ้นอย่างผิดปกติและสดชื่น, พร้อมที่จะใช้ในวันที่

การทำสมาธิประเภทที่สองเรียกว่าสมาธิมันตราหรือการทำสมาธิ Japa ที่นี่คุณอาจจะกระซิบ, พูดเสียงดังหรือแม้กระทั่งพูดในใจของคุณมนต์, คำเฉพาะที่คุณรู้สึกดึงดูดที่ให้คุณรู้สึกขวา ส่วนใหญ่ครั้งที่ผู้ใช้คำอ้อม (สะกด Aummm) ซ้ำแล้วซ้ำอีกนี้จะมี resonation, การสั่นสะเทือนที่จะทำให้ใจของคุณให้ช้าลงเพื่อผ่อนคลายและได้รับการฟื้นฟู

ชนิดที่สามของการทำสมาธิเรียกว่าสมาธิที่แนะนำและที่นี่คุณจะมีเทปหรือซีดีด้วยเสียงที่เงียบสงบของชายหรือหญิงที่แนะนำคุณผ่านการทำสมาธิ คุณจะได้ฟังเทปและทำตามคำแนะนำการเดินทางของคุณในการทำสมาธิ บางคนเรียกร้องนี้เกือบจะสะกดจิตซึ่งในทางที่มันเป็นจริงตามที่คุณดริฟท์ออกไปและคุณได้รับด้วยตัวคุณเองไว้ในโลกอื่น, โลกของจิตใจของคุณที่มีทั้งหมดผ่อนคลายสงบเงียบ เมื่อคุณตื่นขึ้นมาจากความมึนงงอีกครั้งคุณรู้สึกสดชื่น, สายดินและทั้งหมดในปัจจุบันในขณะนี้